Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Railflex Việt Nam để được trợ giúp.

1. Những trường hợp được bảo hành miễn phí.

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn trong thời hạn bảo hành 2 năm được tính kể từ ngày giao hàng.

– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của Railflex Việt Nam sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách.

2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Railflex Việt Nam, thì Công ty có quyền từ chối bảo hành.

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu xuất hàng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn.

– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Railflex Việt Nam.

3. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành.

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Trung tâm chăm sóc Khách hàng – Công ty TNHH Railflex Việt Nam

Địa chỉ: Khu công viên thể thao cây xanh, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội.
Điện thoại: (024)33.522.669 – (024)32.004.990
E-mail: sannhua.railflex.cskh8@gmail.com